ભારત દેશમાં આવા ઘણા ઐતિહાસિક સ્થળો અને રેલવે સ્ટેશન છે, જે પોતાની અંદર ડરામણા રહસ્યો ધરાવે છે. તેમની પાછળનો ઈતિહાસ જાણ્યા પછી ભલભલા લોકોના રૂંવાટા ઉભા થઈ જાય છે. આવો જ એક રેલવે ટ્રેક કાલકા-શિમલા રેલવે ટ્રેક છે, જે યુનેસ્કો હેઠળ આવે છે.
આ ટ્રેકની વચ્ચે એક ટનલ આવે છે, જેનું નામ બડોગ ટનલ નંબર 33 છે.. આ ટનલ તેના ભૂતિયા ઈતિહાસને કારણે આખી દુનિયામાં પ્રખ્યાત છે. હિમાચલ પ્રદેશમાં જે એન્જિનિયરને આ ટનલ બનાવવાનું કામ સોંપવામાં આવ્યું હતું, આ રહસ્ય તેમના સાથે જોડાયેલું છે.
તેનું નામ કર્નલ બડોગ હતું, જેમને 1900માં સુરંગ ખોદવાનું કામ સોંપવામાં આવ્યું હતું, પરંતુ જે જગ્યાએથી સુરંગ કાઢવામાં આવી રહી હતી ત્યાં બંને બાજુ પહાડો હતા, જેના કારણે ટનલ ખોદવી સરળ ન હતી અને અંગ્રેજો ઈચ્છતા હતા. શિમલામાં સ્થાયી થયા. નિષ્ફળ થવા પર, અંગ્રેજોએ તેના પર 1 રૂપિયાનો દંડ લાદ્યો, જેના કારણે બડોગે શરમજનક આત્મહત્યા કરી.
રિપોર્ટ અનુસાર, ત્યારબાદ ટનલનું કામ ચીફ એન્જિનિયર એચ.એસ. હેરિંગ્ટનને સોંપવામાં આવી હતી, પરંતુ તે પણ તે બનાવવામાં સફળ થઈ શક્યો ન હતો. અંતે, બાબા ભાલકુ રામે આ સુરંગ ખોદવાનો પ્રયાસ કર્યો અને તે સફળ થયો. શિમલા રેલવે સ્ટેશન પાસે બાબા ભાલકુ રેલ મ્યુઝિયમ પણ બનાવવામાં આવ્યું છે.
સ્થાનિક લોકોનું કહેવું છે કે એક દિવસ એન્જિનિયર બડોગ તેના કૂતરા સાથે સાંજે અધૂરી ટનલ પાસે ફરવા ગયો, તે સમયે તે ખૂબ જ હતાશ અને નિરાશ હતો, એટલા માટે તેણે પોતાની પિસ્તોલ કાઢી અને પોતાને ગોળી મારી દીધી, તેનું લોહી વહી રહ્યું હતું તે જોઈને તેણે કૂતરો ગામ તરફ દોડ્યો, પરંતુ લોકો આવ્યા ત્યાં સુધીમાં તે મરી ગયો હતો.
કહેવાય છે કે ત્યારથી લઈને આજ સુધી બડોગની આત્મા અહીં ભટકતી રહે છે, જેના કારણે અહીંથી પસાર થતા લોકો સાથે કોઈને કોઈ અપ્રિય ઘટનાઓ બનતી રહે છે. બડોગ ટનલ સિવાય આ ટનલને હોન્ટેડ ટનલ-33 પણ કહેવામાં આવે છે.
તમને જણાવી દઈએ કે, બડોગ ટનલ 96 કિલોમીટર લાંબી છે અને આ માર્ગ પર લગભગ 103 ટનલ છે. કાલકા-શિમલા રેલ્વે ટ્રેકને 2008માં યુનેસ્કોમાં સામેલ કરવામાં આવ્યો છે.